Chúng tôi với một thông tin quan yếu cần thực hiện: các hình thức tiếp thị truyền thống ko còn thống trị thế giới tiếp thị. Tiếp thị nội dung đã lên ngôi.
Trên thực tại, 91% những nhà tiếp thị B2B hiện đang sử dụng tiếp thị nội dung để truyền bá về sản phẩm và dịch vụ của họ và các hàng ngũ tiếp thị B2B thành công nhất dành 40% ngân sách tiếp thị của họ cho nó.
Vậy vì sao tiếp thị nội dung lại là 1 vấn đề lớn như vậy? Chà, bởi vì toàn bộ các hình thức tiếp thị truyền thống đều xoay nói quanh việc đánh trúng khán fake bằng “độ tốt” của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn – lặp đi lặp lại.
tuy nhiên, trong thế giới hiện giờ, các bạn đã trở nên cảnh giác và chỉ trích hơn. Họ ít bị làm cho phiền nhất bởi các lăng xê khó chịu đấy. Họ luôn tua nhanh duyệt y các quảng bá và những biểu ngữ trang web chỉnh chu.
Hãy xem, các bạn của bạn đang khiến cho bài tập trực tuyến và tiếp thị nội dung cung ứng cho họ chính xác các gì họ đang kiếm tìm – trong khi họ đang tích cực kiếm tìm nó. Nó đưa thương hiệu của bạn đến với mọi người theo bí quyết bổ ích cho họ.
Tiếp thị nội dung đích thực mang khả năng mang đến cho tổ chức B2B của bạn thêm lợi thế. lúc bạn liên tục xuất bản nội dung hay, mọi người sẽ xem bạn là người thường xuyên sắm tới trong khu vực, điều này làm họ với rộng rãi khả năng mua hàng của bạn hơn.
Nhưng, ấy chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Tiếp thị nội dung sản xuất SO phổ thông lợi ích hơn nữa cho các tổ chức B2B và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn về chúng. Đi nào!
7 lý do tại sao mọi đơn vị B2B cần thử tiếp thị nội dung
một. Tạo cho bạn một nguồn lực với trị giá
Hãy hình dong rằng bạn đến 1 shop để mua một chiếc máy tính xách tay chơi game và trợ lý cửa hàng chỉ cho bạn một trong những loại máy tính xách tay mà ko phải chào bạn hay cung ứng cho bạn bất kỳ thông báo chi tiết nào. ?
Bạn sẽ mất hứng thú lúc sắm hàng từ shop đấy, phải không? dĩ nhiên, bạn sẽ!
bên cạnh đó, ví như trợ lý shop gần gũi và dành thời gian trợ giúp bạn, bạn sẽ sở hữu trải nghiệm phải chăng hơn phổ thông và bạn sẽ sở hữu xu hướng tìm hàng từ cửa hàng hơn.
đó chuẩn xác là bí quyết tiếp thị nội dung.
tiêu chí của tiếp thị nội dung không hề để truyền bá sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn. Mọi người đã quá mỏi mệt sở hữu các lăng xê và đây là lý do vì sao việc truyền bá sản phẩm của bạn một bí quyết trắng trợn sẽ chẳng khiến bạn đi đến đâu cả.
Bạn phải nói về những điều mà khán nhái của bạn quan tâm. giả dụ bạn cung ứng cho họ hàng tấn giá trị mà không sở hữu buộc ràng nào, theo thời gian, bạn sẽ trở thành nguồn tin cậy của họ cho những thông báo với giá trị, phù hợp.
SEO là 1 lý do công nghệ hơn để tiếp thị nội dung, nhưng cũng là 1 lý do quan yếu.
Mọi người, bao gồm cả đối tượng chỉ tiêu của bạn, sử dụng sức mạnh của Google để tậu câu trả lời cho các truy tìm của họ. Riêng người Mỹ thực hành 20.000.000.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng. Nó thật đồ sộ.
Và, Google muốn sản xuất câu giải đáp phù thống nhất cho những gì mọi người đang tìm kiếm.
ví như Google trông thấy rằng nội dung của bạn hữu ích và chuẩn xác là những gì mọi người đang tìm kiếm, nó sẽ xếp hạng nội dung đấy cao hơn trong kết quả tìm kiếm cho từ khóa đấy.
Ví dụ: ví như bạn google “một máy nhắn tin”, bạn sẽ thấy rằng bài đăng trên blog của chúng tôi xếp hạng trên cùng. Tại sao? Bởi vì chúng tôi đã tạo một trong các hướng dẫn phần lớn và thông báo nhất cho một máy nhắn tin!vì thế, hãy bắt đầu tạo nội dung thực sự hấp dẫn, có giá trị và chuyên dụng cho cho đối tượng được xác định rõ. Càng phổ thông người xem nội dung của bạn, họ sẽ càng bằng lòng những buộc phải của bạn và chuyển đổi thành khách hàng!
4. thuận tiện trên Ví
Hãy bằng lòng nó. các cách tiếp thị truyền thống như báo in, đài phát thanh và truyền hình mang thể vỡ nợ.
Và thành thật mà kể, tại sao bạn thậm chí sẽ đầu tư vào các bí quyết này khi tiếp thị nội dung giá thành ít hơn 62% và tạo ra đa dạng khách hàng tiềm năng gấp 3 lần ?
Nhưng sở hữu 1 điều bạn cần biết: mặc dù tiếp thị nội dung với hiệu quả về chi phí, nhưng nó cũng tốn rộng rãi thời kì và mang thể mất một khi để thấy được kết quả của các phấn đấu của bạn.
Chỉ cần với sự kiên nhẫn. mặc dầu vài tháng trước hết của bạn với thể ko đem lại đa dạng kết quả, nhưng sau 1 thời kì một mực, lợi tức của bạn sẽ thuận tiện nâng cao gấp bốn lần khoản đầu cơ của bạn (hoặc mang thể hơn!)
5. Bán hàng trở nên tiện dụng hơn
Mọi người trải qua phần lớn giai đoạn mua trước khi tìm sản phẩm của bạn và trong toàn cầu B2B, quá trình chuyển đổi này kéo dài. Rất dài.
tuy nhiên, khi người mua tiềm năng biết đến bạn, tin tưởng bạn và Tìm hiểu cao những gì bạn đem đến, điều ấy sẽ đẩy nhanh công đoạn bằng cách giúp khán giả của bạn quyết định mau lẹ hơn.
Vậy khiến phương pháp nào để người dùng tiềm năng biết đến bạn và tin tưởng bạn? Thật khó để bắt họ nhấc điện thoại hoặc trả lại email của bạn..nhưng họ đã đọc bài đăng của bạn. ?
Đúng vậy, nội dung là phương pháp để bạn có thể bước vào cánh cửa bán hàng! ví như nội dung của bạn đủ thấp để mọi người tin vào bạn, bạn sẽ chóng vánh nhận được lượng người hâm mộ. Sau đấy, bạn càng san sớt nhiều nội dung, mối quan hệ của bạn sẽ càng bền chặt!
có một chiến lược tiếp thị nội dung chuyên dụng và nhất quán, bạn sẽ thúc đẩy công đoạn bán hàng của mình.
Chúng tôi với 1 mẹo dành cho bạn: Hãy liên hệ mang nhóm bán hàng của bạn và hỏi họ các truy họ nhận được hàng ngày. Sau ấy, bạn có thể viết nội dung bổ ích can hệ tới các truy và mối quan tâm này.
làm cho rẻ lắm! Trang web của bạn hiện đã phát triển thành viên chức bán hàng chuyên nghiệp nhất của bạn (và nó hoạt động 24/7).
6. tăng nhận thức về nhãn hàng của bạn
giả như bạn với một đại lý tiếp thị truyền thông phường hội và quyết định viết một bài báo sản xuất thông tin về “Lịch truyền thông phố hội” được xếp hạng trên trang trước tiên của Google.
Hơn 6600 người kiếm tìm cụm từ xác thực ấy trên Google mỗi tháng chỉ riêng ở Mỹ. Điều ấy mang tức thị, bằng cách viết một đoạn bài báo, bạn đã đưa nhãn hàng của mình đến với 79.200 quý khách tiềm năng mỗi năm!
Và đấy chỉ là cụm trong khoảng “lịch truyền thông xã hội” ở một quốc gia. có toàn bộ biến thể sắp giống khác và toàn bộ đất nước khác mà mọi người tra cứu thuật ngữ ấy.
Về cơ bản, các người chưa bao giờ biết nhãn hàng của bạn thậm chí đã còn đó sẽ biết về nó – hồ hết là nhờ tiếp thị nội dung.
tuy nhiên, khi mọi người đọc nội dung của bạn và thấy nó có ích và thông minh, họ sẽ bắt đầu nghĩ nhiều hơn về thương hiệu của bạn và bạn sẽ mang thể tạo ra đa dạng nhận thức và người dùng tiềm năng hơn!
7. nâng cao người dùng tiềm năng về chất lượng và số lượng
Hãy khởi đầu có 1 số Thống kê sâu sắc đáng ngạc nhiên:
74% doanh nghiệp tin rằng tiếp thị nội dung đang cải thiện chất lượng và số lượng khách hàng tiềm năng.
Tiếp thị nội dung nhận được phổ biến quý khách tiềm năng hơn gấp ba lần so sở hữu những bí quyết truyền bá truyền thống.
đề cập một bí quyết thuần tuý, nội dung giống như một nam châm khổng lồ. giả dụ nó được viết rẻ và mang liên quan, nó sẽ thu hút người dùng tiềm năng cho tổ chức của bạn – lý do mà bất kỳ người nào trong chúng ta cũng thực hiện bất kỳ hoạt động tiếp thị nào.
cho tới hiện tại, tạo nội dung là 1 trong các phương pháp thú vị nhất để biến các bạn tiềm năng thành người mua, nếu được thực hiện đúng phương pháp. (Hãy nhớ rằng từ khóa ở đây là “đúng cách” – không khiến nội dung của bạn trông giống như một quảng cáo.)
khi bạn tạo nội dung quyến rũ, mang can hệ, bạn sẽ nắm được người dùng tiềm năng của mình ở mỗi thời kỳ của chu kỳ sắm hàng. Nội dung của bạn khiến người đọc cảm thấy hứng thú có việc phân phối sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn.
Ngoài các người đọc đó, các người bị lôi kéo bởi nhãn hiệu của bạn sẽ nhấp qua trang đích của bạn và lúc lưu lượng truy vấn cập trang web của bạn nâng cao lên, chuyển đổi cũng vậy!
kết thúc
Tiếp thị B2B là 1 toàn cầu đông đúc và việc phân biệt chính mình là 1 trận chiến khó khăn.
May mắn thay, chiến lược tiếp thị nội dung đã hỗ trợ bạn, và ko với lý do gì bạn không nên đưa nó vào kho vũ khí tiếp thị của mình. Xét cho cùng, nó giúp bạn lôi kéo và chuyển đổi các người mua mà bạn có thể không tiếp cận được!
Hãy nhớ rằng: Tiếp thị nội dung thực sự nhiều và là 1 trong khoảng thông dụng hot bây giờ. giả dụ bạn ko làm điều đó, rất sở hữu thể đối thủ cạnh tranh của bạn đã với. ?
Navigation
Post A Comment:
0 comments: