Chúng tôi sở hữu một thông tin quan yếu cần thực hiện: các hình thức tiếp thị truyền thống ko còn thống trị toàn cầu tiếp thị. Tiếp thị nội dung đã lên ngôi.
Trên thực tiễn, 91% các nhà tiếp thị B2B hiện đang sử dụng tiếp thị nội dung để quảng cáo về sản phẩm và dịch vụ của họ và các lực lượng tiếp thị B2B thành công nhất dành 40% ngân sách tiếp thị của họ cho nó.
Vậy tại sao tiếp thị nội dung lại là 1 vấn đề lớn như vậy? Chà, bởi vì gần như những hình thức tiếp thị truyền thống đều xoay quanh co việc đánh trúng khán giả bằng “độ tốt” của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn – lặp đi lặp lại.
tuy nhiên, trong toàn cầu ngày nay, các bạn đã trở nên cảnh giác và chỉ trích hơn. Họ ít bị khiến cho phiền nhất bởi những quảng cáo khó chịu ấy. Họ luôn tua nhanh duyệt những PR và các biểu ngữ trang web chỉnh chu.
Hãy xem, các bạn của bạn đang khiến cho bài tập trực tuyến và tiếp thị nội dung sản xuất cho họ chuẩn xác những gì họ đang tìm kiếm – trong khi họ đang hăng hái tìm kiếm nó. Nó đưa thương hiệu của bạn tới mang mọi người theo cách hữu ích cho họ.
Tiếp thị nội dung thực sự mang khả năng mang đến cho công ty B2B của bạn thêm lợi thế. lúc bạn liên tiếp xuất bản nội dung hay, mọi người sẽ xem bạn là người thường xuyên tậu đến trong khu vực, điều này làm họ mang phổ quát khả năng mua hàng của bạn hơn.
Nhưng, đấy chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Tiếp thị nội dung cung ứng SO phổ quát ích lợi hơn nữa cho những công ty B2B và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn về chúng. Đi nào!
7 lý do vì sao mọi doanh nghiệp B2B cần thử tiếp thị nội dung
một. Tạo cho bạn 1 nguồn lực sở hữu trị giá
Hãy mường tượng rằng bạn đến một shop để mua 1 mẫu máy tính xách tay chơi game và trợ lý cửa hàng chỉ cho bạn 1 trong các chiếc máy tính xách tay mà không hề chào bạn hay cung cấp cho bạn bất kỳ thông báo chi tiết nào. ?
Bạn sẽ mất hứng thú lúc tậu hàng trong khoảng shop đấy, phải không? tất nhiên, bạn sẽ!
ngoài ra, nếu như trợ lý shop thân thiện và dành thời gian trợ giúp bạn, bạn sẽ mang trải nghiệm thấp hơn rộng rãi và bạn sẽ sở hữu thiên hướng mua hàng từ cửa hàng hơn.
đó chính xác là cách thức tiếp thị nội dung.
chỉ tiêu của tiếp thị nội dung không phải để lăng xê sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn. Mọi người đã quá mệt mỏi có các PR và đây là lý do vì sao việc PR sản phẩm của bạn một phương pháp trắng trợn sẽ chẳng khiến bạn đi đến đâu cả.
Bạn phải kể về những điều mà khán kém chất lượng của bạn để ý. giả dụ bạn sản xuất cho họ hàng tấn giá trị mà không sở hữu ràng buộc nào, theo thời gian, bạn sẽ phát triển thành nguồn tin cậy của họ cho những thông tin có trị giá, phù hợp.
SEO là 1 lý do kỹ thuật hơn để tiếp thị nội dung, nhưng cũng là một lý do quan yếu.
Mọi người, bao gồm cả đối tượng tiêu chí của bạn, sử dụng sức mạnh của Google để mua câu trả lời cho các truy hỏi của họ. Riêng người Mỹ thực hiện 20.000.000.000 lượt kiếm tìm mỗi tháng. Nó thật đồ sộ.
Và, Google muốn cung ứng câu tư vấn phù thống nhất cho các gì mọi người đang kiếm tìm.
nếu Google nhận ra rằng nội dung của bằng hữu ích và xác thực là các gì mọi người đang tìm kiếm, nó sẽ xếp hạng nội dung đó cao hơn trong kết quả kiếm tìm cho trong khoảng khóa đấy.
Ví dụ: ví như bạn google “một máy nhắn tin”, bạn sẽ thấy rằng bài đăng trên blog của chúng tôi xếp hạng trên cộng. Tại sao? Bởi vì chúng tôi đã tạo 1 trong các chỉ dẫn hầu hết và thông tin nhất cho 1 máy nhắn tin!bởi vậy, hãy bắt đầu tạo nội dung đích thực hấp dẫn, sở hữu trị giá và dùng cho cho đối tượng được xác định rõ. Càng nhiều người xem nội dung của bạn, họ sẽ càng chấp thuận những đề nghị của bạn và chuyển đổi thành khách hàng!
4. thuận tiện trên Ví
Hãy chấp thuận nó. các cách tiếp thị truyền thống như báo in, đài phát thanh và truyền hình sở hữu thể vỡ nợ.
Và thành thật mà kể, tại sao bạn thậm chí sẽ đầu cơ vào các cách này khi tiếp thị nội dung tầm giá ít hơn 62% và tạo ra phổ biến người dùng tiềm năng gấp 3 lần ?
Nhưng với 1 điều bạn cần biết: dù rằng tiếp thị nội dung có hiệu quả về chi phí, nhưng nó cũng tốn phổ thông thời kì và sở hữu thể mất một khi để thấy được kết quả của những cố gắng của bạn.
Chỉ cần sở hữu sự kiên nhẫn. dù rằng vài tháng đầu tiên của bạn có thể ko đem lại phổ biến kết quả, nhưng sau 1 thời gian nhất thiết, lợi tức của bạn sẽ thuận tiện tăng gấp bốn lần khoản đầu tư của bạn (hoặc có thể hơn!)
5. Bán hàng trở nên thuận tiện hơn
Mọi người trải qua tất cả công đoạn sắm trước lúc tìm sản phẩm của bạn và trong toàn cầu B2B, giai đoạn chuyển đổi này kéo dài. Rất dài.
tuy nhiên, khi người mua tiềm năng biết tới bạn, tin tưởng bạn và Tìm hiểu cao những gì bạn mang lại, điều ấy sẽ đẩy nhanh thời kỳ bằng cách giúp khán nhái của bạn quyết định tốc độ hơn.
Vậy khiến cách nào để khách hàng tiềm năng biết đến bạn và tin tưởng bạn? Thật khó để bắt họ nhấc điện thoại hoặc trả lại email của bạn..nhưng họ đã đọc bài đăng của bạn. ?
Đúng vậy, nội dung là cách để bạn có thể bước vào cánh cửa bán hàng! nếu như nội dung của bạn đủ rẻ để mọi người tin vào bạn, bạn sẽ mau chóng nhận được lượng người mến mộ. Sau đấy, bạn càng chia sẻ nhiều nội dung, mối quan hệ của bạn sẽ càng bền chặt!
có 1 chiến lược tiếp thị nội dung chuyên dụng và nhất quán, bạn sẽ xúc tiến thời kỳ bán hàng của mình.
Chúng tôi mang 1 mẹo dành cho bạn: Hãy liên hệ mang nhóm bán hàng của bạn và hỏi họ các truy tìm họ nhận được hàng ngày. Sau ấy, bạn sở hữu thể viết nội dung có ích can dự đến những truy tìm và mối để ý này.
làm cho rẻ lắm! Trang web của bạn hiện đã trở nên nhân viên bán hàng giỏi nhất của bạn (và nó hoạt động 24/7).
6. tăng nhận thức về thương hiệu của bạn
giả tỉ bạn mang 1 đại lý tiếp thị truyền thông xã hội và quyết định viết 1 bài báo phân phối thông báo về “Lịch truyền thông phường hội” được xếp hạng trên trang trước nhất của Google.
Hơn 6600 người tìm kiếm cụm trong khoảng chuẩn xác đấy trên Google mỗi tháng chỉ riêng ở Mỹ. Điều ấy mang tức là, bằng bí quyết viết 1 đoạn bài báo, bạn đã đưa nhãn hiệu của mình đến với 79.200 người dùng tiềm năng mỗi năm!
Và ấy chỉ là cụm trong khoảng “lịch truyền thông xã hội” ở một quốc gia. mang đông đảo biến thể sắp giống khác và đa số đất nước khác mà mọi người tra cứu thuật ngữ đó.
Về căn bản, những người chưa bao giờ biết nhãn hàng của bạn thậm chí đã tồn tại sẽ biết về nó – đa số là nhờ tiếp thị nội dung.
tuy nhiên, khi mọi người đọc nội dung của bạn và thấy nó hữu dụng và sáng tạo, họ sẽ khởi đầu nghĩ phổ quát hơn về nhãn hiệu của bạn và bạn sẽ có thể tạo ra nhiều nhận thức và các bạn tiềm năng hơn!
7. tăng người mua tiềm năng về chất lượng và số lượng
Hãy bắt đầu với 1 số Thống kê sâu sắc đáng ngạc nhiên:
74% công ty tin rằng tiếp thị nội dung đang cải thiện chất lượng và số lượng các bạn tiềm năng.
Tiếp thị nội dung nhận được đa dạng người dùng tiềm năng hơn gấp ba lần so có các bí quyết lăng xê truyền thống.
đề cập một cách thức thuần tuý, nội dung giống như 1 nam châm đồ sộ. nếu nó được viết rẻ và sở hữu liên quan, nó sẽ lôi kéo khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn – lý do mà bất kỳ người nào trong chúng ta cũng thực hiện bất kỳ hoạt động tiếp thị nào.
đến nay, tạo nội dung là một trong những cách thức thú vị nhất để biến người dùng tiềm năng thành quý khách, nếu như được thực hành đúng bí quyết. (Hãy nhớ rằng từ khóa ở đây là “đúng cách” – không khiến nội dung của bạn trông giống như một truyền bá.)
khi bạn tạo nội dung quyến rũ, sở hữu liên quan, bạn sẽ nắm được người dùng tiềm năng của mình ở mỗi công đoạn của chu kỳ tìm hàng. Nội dung của bạn làm cho người đọc cảm thấy hứng thú sở hữu việc phân phối sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Ngoài những người đọc ấy, những người bị lôi kéo bởi nhãn hiệu của bạn sẽ nhấp qua trang đích của bạn và lúc lưu lượng truy cập trang web của bạn tăng lên, chuyển đổi cũng vậy!
chấm dứt
Tiếp thị B2B là 1 toàn cầu đông đúc và việc phân biệt chính mình là 1 trận chiến khó khăn.
May mắn thay, chiến lược tiếp thị nội dung đã hỗ trợ bạn, và ko mang lý do gì bạn không nên đưa nó vào kho vũ khí tiếp thị của mình. Xét cho cộng, nó giúp bạn thu hút và chuyển đổi những khách hàng mà bạn có thể không tiếp cận được!
Hãy nhớ rằng: Tiếp thị nội dung thực thụ phổ biến và là một trong khoảng thông dụng hot ngày nay. giả dụ bạn ko làm điều đó, rất sở hữu thể đối thủ khó khăn của bạn đã có. ?
Navigation
Post A Comment:
0 comments: